Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Công dụng Hạt Chia là gì ?

Công dụng Hạt Chia 

- Hạt Chia là thực phẩm giàu dinh dưỡng với rất ít calories. Bao gồm chất Xơ, Omega 3, Canxi, Mangan, Magie, Photphor, Kẽm, Vitamin B3,Kali, Vitamin B1, Vitamin B2.
- Hạt Chia giàu chất chống Oxy hóa: Chất chống Oxy hóa đóng vai trò rất quan trọng chống lại việc hình thành các gốc tự do là tác nhân chính gây nên quá trình lão hóa và bệnh ung thư. Với tác dụng của Hạt Chia là chống lại quá trình lão hóa vì thế đây là bí quyết là đẹp cùng Hạt Chia 
- Hạt Chia giảm cân hiệu quả: Hạt Chia giàu dinh dưỡng, ít calories và hút nước cao đến 10-12 lần trọng lượng của nó. Vì thế khi sử dụng Hạt Chia sẽ mau chóng làm quên đi cảm giác đói giúp bạn tự động ăn ít hơn. 
- Hạt Chia chứa đến 40% chất xơ tính theo trọn lượng. Là một trong những nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ tốt nhất thế giới.
- Hạt Chia chứa hàm lượng Protein thực vật cao : Thành phần Protein thực vật chiếm 14% ( rất cao so với nhiều loại thực phẩm khác ). Chất đạm từ thực vật rất tốt cho sức khỏe, rất tốt cho một chế độ ăn uống lành mạnh giúp phòng tránh cholesteron trong máu.
- Hạt Chia giàu Omega 3: Hàm lượng Omega 3 trong Hạt Chia gấp 5 lần cá hồi. Omega 3 là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển trí não ở thai nhi và trẻ em, là nguồn dưỡng chất cho não bộ, hệ thống miễn dịch, cơ,xương... hỗ trợ cho quá trình truyền dẫn tín hiệu giữa các tế bào, chống sưng tấy, tốt cho trí não, cải thiện trí nhớ.
- Hạt Chia: hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường loại 2
- Hạt Chia: duy trì thể lực cho người hoạt động ở cường độ cao.
Hạt Chia giảm cân
( Ảnh: Giá bán Hạt Chia , Hạt Chia giá bao nhiêu )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét