6 loại trái cây mẹ bầu nên ăn hàng ngày để khỏe mẹ tốt con

Các loại trái cây tốt cho bà bầu này nếu mẹ ăn hàng ngày chúng sẽ phát huy hết tối đa “sức mạnh” của mình, giúp chị em bầu bì có được một thai kỳ nhẹ nhàng, mẹ xinh con khỏe đấy.

Táo

Táo là loại trái cây chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: axit maclic, tannin… do đó, ăn nhiều táo có thể giúp mẹ bầu giữ dáng, tránh thừa cân, béo phì đồng thời giúp thai nhi có sức đề kháng tốt ngay từ trong bụng mẹ.Tuy nhiên,mẹ bầu nên ăn luôn cả vỏ của nó để bảo toàn dưỡng chất. Vì thế, mẹ nên chọn mua táo ở những của hàng uy tín để đảm bảo an toàn thực phẩm.

Để ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi, mẹ bầu nên kết thân với quả bơ trong thai kỳ của mình, nhất là trong 3 tháng đầu, do trong bơ có chứa một lượng folate khổng lồ, giúp ngăn ngừa hiện tượng này một cách hiệu quả.Đồng thời, bơ cũng rất giàu vitamin B6, A, E, D, giúp mẹ bầu tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, chống lại các tác nhân gây bệnh, tăng cường hoạt động trao đổi chất của cơ thể.Hơn nữa, khi sử dụng bơ thường xuyên thì làn da của mẹ bầu sẽ trở nên căng mịn đấy.

Xem thêm tại: Quả Óc Chó