Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Hạt Chia – Nutshealth Co, Ltd

Hạt Chia giảm cân



Cách sử dụng Hạt Chia để giảm cân hiệu quả Không cần phải thực hiện một kế hoạch giảm cân khắt khe hay một cách ăn kiêng nhàm chán mà bạn vẫn có thể giảm cân hiệu quả bằng cách sử dụng bổ sung 

Hạt Chia vào thực đơn giảm cân hàng ngày. Những người thường áp dụng các chế độ ăn kiêng khoa học thì việc cho thêm CHIA vào mỗi bữa ăn cũng là một lời khuyên hữu ích để cải thiện vóc dáng mà không cần phải khổ sở ép cân. Uống một ly hạt chia và nước hoặc hỗn hợp nước trái cây trước khi tập thể dục, để có một buổi tập luyện lâu hơn, hiệu quả hơn và giảm cân tốt hơn. – Cho 1 thìa hạt chia vào nước lọc hoặc nước trái cây quậy đều để không bị vón cục. 

Hạt Chia Úc
( Ảnh: Công dụng Hạt Chia , bí quyết làm đẹp cùng Hạt Chia )



Sau khoảng 10 phút là có thể dùng được. – Có thể rắc hạt chia lên món salad, ngũ cốc, sữa chua, bánh ngọt hay bất kỳ món ăn nào để giúp các món ăn thêm thơm ngon. – Bạn cũng có thể ăn hạt chia cùng với cháo hoặc ăn trực tiếp rồi uống nhiều nước. – Có thể bảo quản hạt chia trong 2 tuần bằng cách: Cho hạt chia và nước sau 10 phút cho nở ra rồi dùng đũa đánh đều lên, cho vào hộp đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh. – Có thể cho hạt Chia và thạch, nước sốt hay thực phẩm nướng… đều rất hấp dẫn. Bằng nhiều cách sử dụng hạt chia khác nhau để giảm cân bạn sẽ nhanh chóng có được một vóc dáng thon gọn và cân nặng cũng cải thiện một cách rõ rệt.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét